Stefna |
Framkvæmd |
- Að skólinn marki sér sérstöðu varðandi góðan námsárangur, vönduð vinnubrögð og almenna vellíðan nemenda.
- Að efla alhliða þroska bókvits, verkvits og siðvits nemenda.
|
- Nemendur skilji meginstoðir skólans og á hverju þær byggja
- Dygðavinna til eflingar siðvits og greiningar rétts frá röngu
- Morgunstundir á sal skólans
- Skólaheit
- Skólafatnaður til eflingar skóla-og bekkjaranda
|
- Að skólinn marki sér sérstöðu varðandi góðan námsárangur, vönduð vinnubrögð og almenna vellíðan nemenda.
- Að efla alhliða þroska bókvits, verkvits og siðvits nemenda.
|
- Kennsla í ensku frá upphafi skólagöngu og dönsku frá 5. bekk
- Einstaklingsmiðað nám til að þróa og þroska hæfileika sína markvisst
- Þrepaskipt nám í einstökum greinum
- Einstaklingsnámskrár fyrir nemendur með skilgreind frávik
|
- Að skólinn marki sér sérstöðu varðandi góðan námsárangur, vönduð vinnubrögð og almenna vellíðan nemenda.
- Að efla alhliða þroska bókvits, verkvits og siðvits nemenda.
|
- Sveigjanlegir kennsluhættir s.s. svæðavinna og blöndun bekkja og árganga
- Nemendur kynnist vel með reglulegri skiptingu bekkja við lok 4. og 7. bekkja
- Lotukerfi í list-og verkgreinum til að ná betri einbeitingu og markvissari vinnu
- Samþættingu námsgreina
- Nemendur temji sér vönduð vinnubrögð og skipulag í hvívetna
|
- Að skólinn marki sér sérstöðu varðandi góðan námsárangur, vönduð vinnubrögð og almenna vellíðan nemenda.
- Að efla alhliða þroska bókvits, verkvits og siðvits nemenda.
|
- Nákvæmt vinnuferli við niðurstöðum samræmdra prófa í 4., 7. og síðar 10. bekk
- Snjallheimar verði jafnt fyrir bráðgera nemendur sem og þá sem þurfa á námsaðstoð að halda
- Samskipti starfsfólks og nemenda einkennist af virðingu og hlýju
|
- Að skólinn marki sér sérstöðu varðandi góðan námsárangur, vönduð vinnubrögð og almenna vellíðan nemenda.
- Að efla alhliða þroska bókvits, verkvits og siðvits nemenda.
|
- Vinna markvisst að nemendavernd og gegn einelti með fyrirbyggjandi aðgerðum og eftir aðgerðaráætlun
- Vinna eftir skipulagðri áfallaáætlun
- Leggja fyrir kannanir um líðan nemenda og bregðast við niðurstöðum
- Forráðamenn sem og nemendur eigi greiðan aðgang að ráðgjöf og stuðningi
|
- Að skólinn marki sér sérstöðu varðandi góðan námsárangur, vönduð vinnubrögð og almenna vellíðan nemenda.
- Að efla alhliða þroska bókvits, verkvits og siðvits nemenda.
|
- Nemendum standi til boða hollar og næringarríkar máltíðir
- Hvetja alla í skólasamfélaginu til heilbrigðra lífshátta.
- Skapa heilsueflandi umhverfi.
- Bæta þekkingu og hæfileika nemenda til að geta tekið ábyrga afstöðu um eigin heilsu og lífshætti
|