Skólamenning
Nemendur hittast í sal skólans í
morgunstund. Hver deild kemur saman vikulega en allir nemendur skólans u.þ.b.
mánaðarlega á sameiginlegri morgunstund. Þá eru veittar viðurkenningar fyrir
jákvæða hegðun, rætt um málefni líðandi stundar og sýnd atriði frá öllum
deildum.
Einn heimur/bekkur hefur umsjón með morgunstund hverju sinni. Morgunstund hefst
með því að kveikt er á kertum fyrir hornstoðir skólans og farið er með skólaheitið
en lýkur með skólasöng Áslandsskóla. Í morgunstundum fá nemendur, starfsfólk og
foreldrar tækifæri til að hittast, sýna og sjá verk sem unnin eru.
Morgunstundir eru góður vettvangur til að læra að bera virðingu fyrir öðrum,
hlusta og koma fram. Forráðamenn eru ávallt velkomnir á morgunstund.
Umsjónarkennari ber ábyrgð á morgunstund bekkjar síns og skipuleggur hana í
samvinnu við nemendur. Gæta skal að því að allir nemendur gegni hlutverki á
morgunstund. Innihald morgunstundar skal vera í tengslum við dygð mánaðarins og
rifja skal upp .a.m.k. eina SMT reglu. Morgunstundir eru alltaf skemmtilegar en
tilgangur þeirra er að vera með vandaðan og vel undirbúinn flutning á efni sem
tengist dygðunum. Atriði á morgunstund geta verið margvísleg t.d. leikrit,
söngur, sögulestur, ljóðalestur, dans, kvikmynd, skyggnusýning, kynning á vinnu
nemenda o.fl.
Menningardagar eru haldnir á vorönn. Þá er sveiganlegt skólastarf. Nemendum er ýmist skipt upp í hópa innan árgangs eða deilda og unnið að verkefnum sem tengjast þema daganna. Menningardögum lýkur með opnu húsi þar sem vinna vetrarins og menningardaga er til sýnis. Atriði nemenda eru sýnd á sal, stofur opnar og starfrækt er kaffihús á vegum 10. bekkjar.
Allir í skólasamfélaginu nær og fjær velkomnir.
- Eldri færsla
- Nýrri færsla